Son Kem Lì Cao Cấp Roses Matte Lipstick



6 lý do khiến phái nữ phải mua Son Kem Lì Cao Cấp Roses Matte Lipstick Ngay và Luôn !
 Son Kem Lì Cao Cấp Roses Matte Lipstick với chất son mịn như nhung, lì, lâu phai mà không gây khô môi.

 Độ bền màu son bám vào môi rất hoàn hảo khi son giữ được màu đến 8 tiếng và ăn uống hay đi chơi xa cũng không phải đánh đi đánh lại nhiều lần.
Thiết kế của son kem lì sang chảnh cầm trên tay rất vừa tay và chắc chắn, với chất lượng nổi trội nhưng mức giá rất vừa phải sẵn sàng làm hài lòng các cô nàng mê sưu tập son.





Môi mịn màng, căng mọng, lên tông đúng màu với Son Kem Lì Rose
(ưu đãi khi mua 1 son kem lì được tặng 01 Dầu tẩy trang môi đi kèm)
“Mùi son” khác với các bạn son lì khác ở mùi son khá nồng gây khó chịu khi đánh, thì dòng son này mùi thơm hoa hồng cực kỳ nhẹ nhàng dễ chịu.

“Màu” dòng son này độ lên màu xuất sắc, cực kì chuẩn màu.
Khác biệt ngay sau 10 phút tô son: Không bị lem màu khi uống nước - Không bị trôi màu khi ăn uống - Thoải mái đi bơi lội, thoải mái đi mưa - Thoải mái đeo khẩu trang không bị dính son.

==>> Một đôi môi đẹp là làn môi mịn màng, căng mọng, đỏ hồng tươi tắn và đầy sức sống là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình được sở hữu, nhưng nhiều người trong số chúng ta lại gặp tình trạng môi khô, môi nứt nẻ, hay môi thâm kém hấp dẫn.

Năm hết Tết đến, bạn có muốn được đón chào năm mới với tâm thế đầy tự tin với gương mặt trẻ trung và đôi môi rạng rỡ, thay vì phải lo lắng vì mình lại "già" thêm 1 tuổi? Hãy đến với Son Kem Lì Rose ngay hôm nay và cảm nhận được sự tươi trẻ trở lại trên từng đường nét khuôn mặt, thật tuyệt vời chỉ 265.000đ/1 liệu trình bạn đã sở hữu 1 đôi môi căng mọng, sắc hồng tươi tắn và cảm nhận phép màu rạng rỡ của son kem lì chỉ sau 7 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét