Review tất tật về cây son kem lì Roses Matte Lipstick con gái đang "mê" nhất hiện nay




Review tất tật về Roses Matte Lipstick - cây son kem lì con gái đang "mê" nhất hiện nay


Thời gian qua, xu hướng môi mịn lì đã áp đảo hoàn toàn xu hướng môi bóng xưa cũ, khiến son kem lì Roses Matte Lipstick nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của làng mỹ phẩm. Với chất son kem sánh mịn nhưng khi thoa lên môi nhanh chóng khô lại, tạo nên một lớp son lì tuyệt đối mà khó thỏi son truyền thống nào có thể bì kịp, son kem lì dễ dàng chinh phục các tín đồ làm đẹp sành điệu và tạo nên sức hút khó cưỡng đối với những cô nàng nào chưa từng thử qua. 
Hiện tại, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đều đã tung ra dòng son kem lì riêng với mức giá hết sức đa dạng, từ bình dân cho đến đắt đỏ và Roses Matte Lipstick  của hãng mỹ phẩm MINI GARDEN thực sự đang làm mưa làm gió vì được rất nhiều cô gái tin dùng. Hãy cùng "ngâm cứu"  loại son kem lì có mức giá dễ chịu nhất và cũng đang là những ứng cử viên "hot" nhất của dòng son kem lì tại Việt Nam.
Đúng như tên gọi "Roses matte" của mình, son kem lì Roses Matte Lipstick  lên môi không lì khô hoàn toàn mà vẫn có độ mềm mại nhất định. Đặc điểm này khiến môi không bị khô nhưng nhưng son kem lì NYX vẫn có thời gian lâu trôi vượt trội so với những loại son khác. Hoàn toan không bị trôi màu khi uống nước, ăn uống, không bị dính son khi đeo khẩu trang.

Mẫu mã:

 Nhìn hộp son khá sang chảng, trông như hộp quà  tặng xinh xắn.

Bên trong tặng kèm 1 hộp tẩy trang môi:

Bảng màu son với 6 màu cơ bản:

Son hoàn toàn không mất màu khi ăn uống
Son không mất màu khi rửa bằng nước!


- Không bị lem màu khi uống nước
- Không bị trôi màu khi ăn uống
- Thoải mái đi bơi lội, thoải mái đi mưa
- Thoải mái đeo khẩu trang không bị dính son


Thành Phần: 

Caprylic/ Capric Triglyceride ( Dầu dừa phân đoạn) , Octyldodecanol, Hydrogenated Polyisobuten, beeswax ( Sáp ong) , Calsium Carbonate, Magnesium Stearate, Boron Nitride, Nano Titanium dioxit, Squalene (Dầu gan cá), Tocopherol ( VTM E), Bisabilol ( Chiết xuất từ cúc la mã), Phytoact Rliefer ( Chiết xuất đậu xanh – yến mạch), Vasaline, Rose Essential Oil ( Tinh dầu hoa hồng), Phenyl Trimethicone, Pigment Lake.
rất an toàn.



  • Mua  Son kem lì Roses Matte Lipstick ở đâu?

Các bạn mua hàng có thể liên hệ với bên mình. Giá là 265k tặng kèm nước tẩy trang.
Đặc biệt bên mình hỗ trợ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội ạ.

  • Thông tin liên hệ mua hàng:

Mobile phone: 0977 391 338
Địa chỉ: Ngõ 81, Đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
Fanpage: Son kem lì Roses

0 nhận xét:

Đăng nhận xét